UTAN ÞJÓNUSTUSVÆÐIS!

Já hvað get ég sagt? ég var bara utan þjónustusvæðis í gærBlush
Nú held ég bara svei mér þá að ég geti  bara ekki fengið mér í glas eins og hérna áður fyrr. En ég meina com on! það er nú ekki eins og ég sé orðin eitthvað svo gömul. En allavega var mín faðmandi postulínið í gær eftir skemmtilegt kvöld heima hjá Sólveigu. Eftir brjálað fjör var stefnan tekin á barinn eða réttarasagt á ball eins og það var nú auglýst í Egilsbúð. En það var nú bara opið í stúkunni og við fengum sko ekki meira en minna að borga 1500 kall inn takk fyrir. Og ég verð bara að segja það að þessi blessaða hljómsveit var ekki þess virði sorry. En við stelpurnar gerðum nú bara gott úr þessu, enda ekki óvanar að því;)
Í dag er móri pínu að ásækja fyrir gærdaginn og stefnin er tekin á að gera eitthvað skemmtilegt með elsku börnunum mínum í dag. 

Þannig að ég segi bara bless í bili og læt þessa reynslu mína mér að kenningu verðaErrm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð gamla

 'Eg hef sko misst af miklu um helgina :( hefði alveg viljað vera að djamma með ykkur breddunum :)

 Þóra mín það er bara orðið svo langt síðan þú hefur tekið á því alltaf að vinna þegar það er svaka djamm þannig þú ert bara komin úr allri æfingu með drykkkjuna en sumarið er að koma og við förum að verða duglegri með þetta er þaggi hahaha

Túrilúú

Hugga Ketel (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 19:16

2 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Ég held svei mér þá að ég meiki þetta ekki ef ég verð alltaf svona

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 19.5.2008 kl. 19:19

3 identicon

He he ..

Kannski ættum við nú líka að láta skotin vera  Allavega stoppa eftir 10 !!

En þetta var ógó gaman .. Og ég er sko alveg með þetta, fara bara að sofa kl hálf 9 .. Löngu runnið af manni og svo er maður svo sætur eftir 12 tíma djamm ,,

Ást og friður  

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 19:48

4 identicon

Hæ skvís, hefði vilja vera með ykkur. Þarf að fara að drulla mér austur og við tökum eitt gott djamm hehehe voru þið að staupa ykkur, jak við tilhugsuninni kannski Tópaz eða opal rauðan.  ÚFF

Ég var svo þunn um daginn eftir 14mán pásu. Ég hélt að ég mundi deyja. Tók svefntöflu til að reyna að sleppa við þann dag. En versnaði bara og já tek ALDREI, aftur svefntöflu....var í 3 daga að jafna mig. 

Hrafnhildur hvar varst þú til hálf 9

Steinunn (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 20:07

5 identicon

Takk æðislega fyrir mig....dagurinn var æðislegur og kvöldið ennþá betra:) notaði peningana frá ykkur til að kaupa mér hjól...ætla að vera ógó dugleg.

Uss þetta var nú meira þynnkuástandið....nú er bara að vera fljótur að gleyma til að koma sér í gírinn fyrir sjómannadagshelgina:)

Síjú baby

Sólveig Helga (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband