Það er nú bara þannig.

Stundum nenni ég ekki að byrja að skrifa bloggfærslu að því að ég veit ómögulega hver fyrirsögnin á að vera! Samt veit ég alveg um hvað ég ætla að skrifaLoL Þetta er bara athyglisbresturinn í mér. Ég sit núna í mínum forláta náttslopp sem að er alveg að verða búin með allan sinn sjarma og krakkarnir farnir í skólann. Þannig að það er bara súper rólegt á bænum. eiginlega svo rólegt að ég bara veit eiginlega ekkert hvað ég á af mér að gera. Ég fæ svona nett í magann þegar að ég lít út í garð og sé allt ruslið og drasliðBlush en garð vinna er sennilega bara það leiðinlegasta sem að ég geri!!! ég vil láta rífa trén í garðinum og fá mér girðingu og síðan malbika bara í kringum húsið;) smekklegt! er það ekki?
Ingvar kemur í land  rétt fyrir sjómannadagshelgi og þá reyni ég nú kannski að vera búin að taka til svo að hann geti slegið garðinn. Það er sko eitthvað sem ég geri helst ekki.
En nú er ég búin að lesa yfir þessa færslu hjá mér og sé hvað hún er innantóm þannig að ég ætla bara að hætta í bili. læt fylgja mynd af bekknum hans Stefáns Inga og Villu kennaranum þeirra af skólaskemmtun.
Maí 08 186


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki heldur byrjuð á garðinum .. Æ það er bara fullt af áramótadrasli í honum sem ég frussaði ekki þangað og ég er að mótmæla .. Svo er líka bara miklu skemmtilegra að hanga í tölvunni, er mjög stollt af þér fyrir að blogga .. Les bara Ollu og Ingþórs blogg og þau er nú ekki mjög dugleg ( Olla bloggaði t.d. síðast 24. apríl .. )

Er með táfýlu ..

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 20:22

2 identicon

Mikið ertu dugleg að blogga skvísa gaman að koma og lesa hérna

 Hvað segurðu viltu fara byrja á garðinum kona sumarið er bara alveg að koma og 25 stiga hiti á sunnudaginn :D maður verður að geta komið og legið í sólbaði í garðinum þínum hahaha FLATBRJOSTA TAKK ekki viltu missa af því 

Jæja ég heimta að við förum að hafa spilakvöld og áfengi við hönd langar svo að fara HUMMA og gera mig að fífli   

Hugga (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 10:08

3 identicon

Flatbrjósta .. Þú verður það nú seint ;) Berbrjósta hljómar betur

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 10:45

4 identicon

MUUHAHAHAHA OMG bwahhhh DÚDDAMÍA

Hugga (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 12:14

5 identicon

Jesús ég hlæ svo mikið dísúskræst

Átti að vera BERBRJÓSTA  FLATBRJÓSTA hvað var ég að hugsa þarna  ég sem er að drukkna er með svo stórar júllur hahahahahaha

Hugga (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 12:21

6 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

HA HA HA HA .... Æ þið eruð æðislegar!!!  Get ég ekki bara fengið kallinn þinn lánaðan Hugga? Hefur hann nokkuð betra að gera en að stússast í garðinum mínum. En annars er ég alveg til í að liggja með þér flatbrjósta.

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 22.5.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband