Jæja þá.

Jæja nú er ég bara hálf tóm eitthvað. Ég var á næturvakt í nótt og var vakin með símanum. Yfirleitt fer það í taugarnar á mér að vera vakin með símanum en það breyttist fljótt þegar að ég heyrði röddina. Það var Ingvar minnInLove Loksins komnir í símasamband á sjónum.  Hann var sprækur kallinn. En annars er svosem nóg að gera í dag. Hún Sólveig vinkona er að útskrifast í dag. og það er verið aðeins að arisera í kringum það og síðan verður svaka partý í kvöld hjá henniW00t OHHHH MIG HLAKKAR SVO TIL!!! Það hefur bara hist þannig á að ég er yfirleitt alltaf að vinna þær helgar sem að eitthvað er um að vera og á meira að segja að vera að vinna í nótt, en vann fyrir Gússý eina næturvakt síðustu helgi þannig að hún ætlar að vinna fyrir mig í nótt.
Ég samgleðst þeim öllum rosalega mikið sem eru að útskrifast núna eða á næstu dögum. því bara að umgangast þessar manneskjur sem eru að standa í loka prófum er bara ekkert smá! Þetta er gífurleg vinna sem að þarf að leggja á sig og mikið stress. Þannig að innilega til hamingju með daginn kæru vinkonur sem eru að ná þessum stóra áfangaKissing

Bless kex og ekkert stress.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku Þóra

Takk fyrir að vera til staðar og hafa þolinmæði fyrir öllum þessum prirring  sem búinn er að vera vegna lokaverkefna og prófa  

Pepp-uppið frá þér gerði mikið á endasprettinum !

Knús, Villa Sigga

Villa Sigga (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband