:O)

Lífið er bara ljúft hérna í Nesbakkanum. Allt gengur sinn vanagang og svoleiðis er það bara best held ég.  Við söknum Ingvar reyndar svoldið mikið þessa dagana! Held að það sé bara vorfílingurinn sem að að koma og þá langar manni að gera eitthvað skemmtilegt öll saman.   En annars átti þetta að verða voða ljúft eftir að netið var sett um borð í Barða. Þá áttum við að geta spjallað á netinu og svona. En þeir voru búnir að vera í burtu í svona 5 klt þegar að þeir duttu ú r netsambandi!!! Svo frétti að þetta mundi bara virka ef það væri gemsasamband ha ha ha... Þvílíka bullið! En ég veit ekki hvernig þetta verður. Hin skipin hjá svn virðast nú vera með eitthvað öðruvísi net og betra. Kannski verður frystitogarinn sem er lengst í burtu og sjaldan símasamband látin sitja á hakanum. Kemur í ljós.

En er búin að tuða í bili he he;) Ég var að byrja á næturvöktum, og á 4 eftir. Ég ætla að vera voða dugleg að fara út að labba og borða hollar. Þetta er eina yfirlýsingin sem að ég ætla að vera með hérna í bili he he. Ég ætla að gera þetta eins og mér finnst best en ekki það sem að öðrum þætti að ég ætti að vera gera.

jæja læt þetta gott heita í bili og óska öllum góðra helgar.

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Stella Rán

Gott að tuða stundum, verður að losna við þetta úr systeminu... hehe...

Góðar vaktir og góða helgi vinkona

Stella Rán, 2.4.2009 kl. 21:16

2 Smámynd: Aprílrós

Tuð losar spennuna ;)

Aprílrós, 2.4.2009 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband