KOMA SVO!!!

Ef ég mundi ekki búa í Neskaupstað og það væri ekki svona helv... dýrt að fljúga að þá væri ég sko með í þessum mótmælum núna! Maður er sko bara búin að fá sig fullsadda af öllum þessum hækkunum á öllu. Og þá meina ég öllu næstum því..! Mat, fötum, olíu, bensíni, flugi, fasteignagjöld, sorpgjöld, lánum fl.. og fl.. ég gæti talið upp helling. En málið er bara að það eiga bara allir að halda kjafti og láta þetta yfir sig ganga. Þessi helv.. ríkistjórn ætti bara að fara að taka eitthvað á sig og hætta að hækka launin við sig í samræmi við allar þessar hækkanir sem eru í gangi. Sorry hvað ég er æst en maður getur bara ekki verið annað þegar maður er að hlusta á fréttir eða taka bensín eða kaupa föt á börnin sín. Við erum að tala um 30% uppúr hækkun bara á barnafötum frá því á síðasta ári!!! pælið í þessu.
En já svona er gott að búa á Íslandi eða hvað? það er spurning.
Jæja ætla að hætta þessu tuði áður en ég segi einhverja vitleysuUndecided

kveðja Þóra pirruð með meiru.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ég er sko alveg sammál þér Þóra þetta er orðið algjört rugl,, ég er svo feginn að vera flutt hingað austur en að búa í borgini ég væri komin á hausinn núna er að segja þér það.

Hugga (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 17:39

2 identicon

Hæ sæta spæta !

Þú ert sko ekki ein um það að vera PIRRUР 

Villa Sigga (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 17:57

3 identicon

Hæ skvís, hehehe það er svo sætt þegar þú verður pirruð

En er algjörlega sammála þér með þessar hækkanir. Þetta er bara rugl og á eftir að versna, bara hversu mikið.

En gaman að þú sert búin að opna svona síðu. Fylgjast með hvað er í gangi þarna fyrir austan

Knús

Steinunn (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband