ÞIÐ ERUÐ REKIN OG ÞJÓÐINNI TIL SKAMMAR!!!

Já ég bara á ekki til orð! Ég styð og er búin að styðja þessi mótmæli frá a til ö þangað til í gærkvöldi. Ég styð friðsamleg mótmæli. nú bara gengu sumir of langt!!!

Mér er skítsama þó að einhverjir commenti hérna og segi bara að ég geti þá bara tekið hinu og þessu sem að ríkistjórnin er búin að skella á okkur. Þá held ég að það sé skárra heldur en að lumbra á aumingja lögreglunni sem að er að vinna sína (láglauna)vinnu.  Þetta eru bara aumingjar og ræflar sem að koma svona fram og eru að nýta sér tækifærið á að koma sínu fram með ofbeldi. Þið eruð þjóðinni til skammar! á þetta að enda eins og í Svíþjóð um árið þar sem að lögreglumaður var laminn til bana af mótmælendum? já þetta er kannski bara byrjunin.

Ekkert annað en pakk!

 


mbl.is Tveir lögreglumenn slasaðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagur Björnsson

ég var viðstaddur í gær, aðeins til að fylgjast með....þetta er alveg rétt hjá þér, það eru einhvað fólk og aðallega .... leyfist mér að segja .... krakkafífl sem er að skemma fyrir fólki sem vill virkilega mótmæla á friðsaman hátt. Þetta var algjör hryllingur að horfa á þetta

Dagur Björnsson, 22.1.2009 kl. 08:26

2 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Viltu ekki kynna þér fyrst hvort fréttin er sönn áður en þú ríkur upp til að fullyrða eitthvað.

Samkvæmt RÚV eru meiðsli ekki alvarleg að sögn vakthafandi lækna, og þessi gamla aðferð að ýkja frásagnir í fjölmiðlum til að minnka stuðning við mótmælum, virðist virka mjög vel enn.

Því er ráð að kynna sér málið og afla staðfestingar á frétt, áður en maður lætur misnota traust sitt til fjölmiðla í annarlegum tilgangi.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 22.1.2009 kl. 08:28

3 identicon

Vá hvað fólk er fljótt á sér og rosalega þröngsýnt!!

Þetta er skríll en þetta er ekki svo einfalt.

í það fyrsta hafa fréttir undanfarna mánuði verið stórlega ýktar og er gott að býða með hvort einhver hafi verið ALVARLEGA slasaður eins og var á forsíðu Vísir.is,

Annað er þetta nákvæmlega sama dæmið og sagan segir í evrópu nema það að táragasið byrjaði á undan steinakastinu og ekki var vellt bílum og byggingar eyðilagðar.

Þið eruð rosalega mikið að Ýkja þetta dæmi rosalega en klárlega hefur þetta farið úr böndunum, en í gærkvöld var lögreglan sökuð um að hafa ráðist að öllum fréttamönnum líka og gagnrýnd fyrir það en nú heyrist ekkert.

Hermann K (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 08:29

4 identicon

 Mikid er eg hjartanlega sammála thér ad thetta er komid út í rugl.  Thetta fólk á ad skammast sín. Ad ganga um eignir okkar Íslendinga med thvílíkri vanvirdingu ad thad hálfa vaeri nóg,  brennandi hluti sem er búid ad vardveita og lagfaera, jólatréd frá Osló var gjof okkar allra frá vinartjód okkar og fraendum og thvílíkt thakklaeti ad henda thví á bálid. Ég vona ad Osló búar fyrirgefi okkur.  Ad ganga um skemmandi og vinna mein á fólki, SKAMMIST YKKAR: Thid erud ekkert annad en thjód ykkar til skammar.  Vid erum oll sár og midur okkar og já bara helv... reid en thetta bull er komid út í ofgar.  Med kvedju Stoltur Íslendingur.

Sirry Hallgrimsdottir (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 08:37

5 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það skiptir engu máli hvort meiðsli lögreglumannanna eru ýkt eða ekki. Það að henda gangstéttahellum á lögeglumenn er einfaldlega ekki í lagi. Það er ekki þeim skítseyðum, sem það gerðu að þakka að ekki fór verr. þeir, sem þetta gerðu eiga að fara beint á Hraunið.

Sigurður M Grétarsson, 22.1.2009 kl. 08:46

6 identicon

 Góðir Íslendingar.....´

 Ég var þarna, ég sit ekki bak við tölvu og blaðra einhverja vitleyu sem ég lep upp úr gjaldþrota málgagni Sjálfstæðisflokksins, það slasaðist enginn Lögreglumaður fyrr en eftir að þeir beittu ítrekað táragasið í allskyns útgáfum, þessir hræddu illa lesnu menn sem ekki einu sinni vita hvernig mottó setningin þeirra endar.

 "Með lögum skal land byggja" "og ólögum aftur eyða", er þetta haft eftir Njáli á bergþórshvoli.

Ég tek það fram að ég hef samúð með lögreglunni alveg til miðnættis í gær og við stóðum þarna nokkur í hóp einmitt rétt áður en þessi hörmungaratburður varð og ræddum hve mikið við vorkenndum þessum mönnum.

En segið satt, gasi var beitt og svo slösuðust einhverjir lögregluþjónar í alveg furðulega illa planaðri og vanhugsaðri aðgerð, virkaði fyrirfram ákveðið, bendi þar á gasgrímur sem birtust fyrrr um daginn, og vísa í fundi með Geir. Gasi var reyndar beitt 2svar á mig, þarsem ég stóð ca 20-30 metra álengdar, og í fyrra skiptið var gáfulegasta sem löggan gat gert að draga mannfjöldann inní port sem lokað er af með grindverkum og spreyja svo fjöldann þar inn, gott plan.....

Og eitt að lokum, 60 ár, enn er Bjarni Ben á þingi, enn eru sömu völdin við völd og enn nota þeir lögregluna gegn okkur, ef einhver dugur væri í Verkalýðshreyfingunni væri vinnustöðvun í dag.

 P.S. Það réð mig enginn nema míneigin samviska, svo þú hefur ekkert umboð hér að dæma mig sem var þarna í alvöru.

 Kveðja Gústi 

Ágúst Már Garðarsson (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 08:56

7 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Það skiptir engu hver byrjaði og hvort táragasi var beitt á undan grjótkasti eða ekki. Það er ekkert, sem réttlætir þetta grjótkast. Þeir, sem köstuðu þarna grjóti eiga að fara beint á Hraunið. Þarna var um lífshættulega ofbeldisaðgerð af þeirra hálfu að ræða og ekki þeim að þakka að ekki fór verr.

Sigurður M Grétarsson, 22.1.2009 kl. 09:08

8 Smámynd: Landfari

Ágúst, hvað ert þú að gera þarna um og eftir miðnæti. Mótmælin eru við þingið og ríkistjórnina sem voru löngu farin heim.

Nú veit ég ekki hvort þú tilheyrir mótmælendum eða skemdavörgunum en það er mótmælendum alger nauðsyn að skilja þarna á milli með afgerandi hætti.

Ef það tekst ekk,i tekst þessum skemmdavörgum að ljúka þessari eyðileggingu á mótmælunum sem þeir eru því miður langt komnir með.

Landfari, 22.1.2009 kl. 09:39

9 identicon

Mikið innilega er ég sammála þér!

Sama hvort lögreglumennirnir slösuðust alvarlega eða ekki þá er eitthvað að fólki þegar það kastar gangstéttarsteinum í þá!

Og lögreglumenn eru bara að sinna sinni vinnu eins og allir aðrir.

Þeir eru líka að lenda í niðurskurði, þeir eru líka að lenda í kreppu.

Ég verð bara svo reið þegar ég les hvernig fólkið lætur.

Verið reið, ég skil það, en ekki taka það út á aumingja löggunni sem eru bara að vinna. Þeir eru ábyggilega líka helvíti reiðir út í allt og alla eins og allir.

Birta Brynhildardóttir (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 10:06

10 Smámynd: corvus corax

Ég var á Austurvelli og get fullvissað bloggsíðueiganda um að piparúðanotkun, kylfubarsmíðar og táragassprengingar byrjuðu á undan grjótkastinu. Ég er algjörlega á móti grjótkasti hvort sem er gegn löggunni eða fólki yfirleitt. Ég er líka til í að taka högg og efnaúða frá löggunni fyrir málstaðinn. En ég áskil mér rétt til að verja mig og berjast á móti þegar ég er beittur ofbeldi og það mun ég gera á meðan ég er ekki drepinn ...hvaða skoðun svo sem þú kannt að hafa á því eða aðrir. Ríkisstjórnin beitir þjóðina ofbeldi og notar svo lögguna til að berja á okkur þar að auki. Það er allt í lagi, en við gefumst ekki upp fyrir lögguofbeldi án þess að berjast á móti ...hvað sem það kostar!

corvus corax, 22.1.2009 kl. 10:56

11 Smámynd: Landfari

Það er erfitt að draga aðra ályktun af skrifum corvus en þá að hann sé ekki á Austurvelli til að mótmæla heldur bíða eftir tilefni til að komast í fæting.

Því miður er allt of mikið af slíku fólki sem laumar sér í raðir alvörumótmælenda og eyðileggur fyrir þeim.

Tilgangur mótmælastöðu á Austurvelli á miðnætti þegar allir sem mótmælin eiga að beinast gegn eru farnir heim til sín er mjög takmarkaður.

Landfari, 22.1.2009 kl. 11:56

12 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Við hérna sem að bloggum hljótum að mega tjá okkur um þetta mál hérna heima hjá okkur alveg eins og þið sem farið niður í bæ og tjáið ykkur með reiði og grjótkasti eða friðsamlega. Eins og ég hef sagt að þá hefði ég sko alveg verið til í að fara niður í bæ og mótmæla en þarf því miður að keyra ansi langt til þess.

Ég er líka mjög hissa á því hvernig sumir svara fólki hérna í bloggheiminum sem að eru ekki alveg sammála mótmælendum! Það eru sumir hverjir mjög orðljótir í garð bloggarans og þá er ég ekki að meina endilega hérna hjá mér. En það eru greinilega bara sumir þannig að þeir þurfa að réttlæta gjörðir sínar með skítkasti og leiðindum í garð þeirra sem að eru ekki sammála þeim. En það er nú bara þannig að fólk hefur ólíkar skoðanir á hlutunum. Fréttamyndir ljúga ekki og það sem að ég hef séð er sumt live þannig að ég get ekki séð að það sé verið að blása þetta eitthvað upp meira en það er. 

Þetta er mín  skoðun og þarf ekki að endurspegla skoðun þjóðarinnar

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 22.1.2009 kl. 18:12

13 identicon

'Eg er sko alveg sammála þér Þóra mín

Mér finnst þetta farið að vera meira helvítis ruglið þessi mótmæli og það lítur meira út fyrir að liðið sé að mótmæla lögguni en ríkinu, þessi menn eru að vinna sína vinna við að verja ríkisstjórnina og þetta fá þeir í staðin grjótköst og fl.

TIL YKKAR MÓTMÆLENDA ÞÁ ÉG GET SAGT YKKUR AÐ ÞIÐ ERUÐ MÉR TIL SKAMMAR OG ÞJÓÐINNI EINNIG

Já hérna !! (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 12:50

14 identicon

Segi það sama .. Væri alveg til i mótmæla en ég gæti ekki hugsað mér að verða flokkuð með þessu pakki .. sorry en það var eins og þetta lið væri allt á sveppum eða einhverju álíka, þ.e.a.s. þeir sem voru eldri en tólf .. Pakk, skríll eða bara bjánar !! Og að þetta fólk haldi að það sé að tala fyrir hönd þjóðarinnar .. Jesús, mikill misskilningur ..

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 25.1.2009 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband