Fyrirsögn

Jæja þá er það ættarmót á fárskrúðsfirði um helgina. Ég er svona að reyna að taka til mesta draslið hérna á heimilinu áður en við förum, því að ég veit ekkert leiðinlegra en að koma heim eftir frí og allt á hvolfi. 
En það er eitt sem að mér tekst einstaklega illa upp, er garðurinn og í kringum húsið. Að slá er eitt af því  leiðinlegasta sem að ég geri!!! Enda þarftu ekki annað en að keyra að húsinu mínu til að sjá þaðBlush  Það er mikið um sundferðar þessa dagana. Enda veðrið líka til þess. Stefán og Elli eru í sundi núna og gæti trúað að það verði svangir strákar sem að koma heim á eftir. Jæja nenni ekki að skrifa hérna um ekkert og held að ég sé bara að fresta tiltektinni;/ 

Þangað til næst:)

júlí 08 175

 

 

 

 

 

 

 

júlí 08 239

 

 

 

 

 

 

 

 

júlí 08 279

 

 

 

 

 

 

 

 

júlí 08 267

 

 

 

 

 

 

 

 

júlí 08 284


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl ekki vissi ég að þú værir með blogg ..

Verð dugleg að kíkja hér inn í framtíðinni :)

Kveðja Hrafndís og fjölsk.

Hrafndís (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband