Jæja þá...

Bara allt fínt að frétta hérna úr Nesbakkanum. Allir jákvæðir og glaðir;) ég er búin að vera vinna á næturvöktum síðustu daga en er búin í bili. Var líka á leikskólanum eftir hádegi í dag. þannig að það má segja að ég sé bara frekar þreytt. 

Það er komin svona hálfgerður vor fílingur í mig. Sólin er farin að skína og rykið er farið að koma í ljós hérna inni hjá mér og ekki neinn snjór hérna í bænum. Bara ljúft. Ingvar er að fara á sjóinn eftir helgi. Úff það verða sko viðbrigði! Það er svo ljúft að hafa hann heima. Fyrstu dagarnir eftir að hann fer eru líka alltaf svolítið erfiðir finnst mér. Líka bara fyrir krakkana.

Og svo fórum við hjúin á sveitablót síðasta laugardag. það er alltaf jafn gaman;)

En jæja ég hef bara ekki nóg og mikið að segja hér til að halda áfram. bið ykkur bara vel að lifa og farið nú vel með ykkurJoyful

049Við mægur

052Ég Hrafnhildur á blóti

063Hugga og Hrabba sætar á blóti

084Ég og Villa

046Frænkurnar Elísabet og Karítas


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Hvert fórst þú á sveita blót ?

Aprílrós, 27.1.2009 kl. 19:28

2 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Ég fór á sveitablót í Egilsbúð sem að er félagsheimilið okkar hérna í Neskaupstað. Þó að það sé kannski ekki inn í sveit að þá eru það sveitungarnir í norðfjarðarhreppi sem að halda það.

Alveg hrikalega gaman;)

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 27.1.2009 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband