Tölvuóð!

Já það má eiginlega segja að ég gæti eitt deginum meira og minna við tölvuna.                   En það er ekki í boði.

Ég skellti mér í göngu í morgun! Já þið heyrðuð rétt;) Mín labbaði út í páskahelli með myndarvélina góðu. Ég tók uþb 130 myndir. Bara af því sem að mig langaði og finnst flott. Ég er mjög mikið fyrir að taka myndir af náttúrunni og finnst þetta allt mjög spennandi  og sérstakt.    Fólk hefur misjafnan myndasmekk sem betur fer.

Ég er búin að stofna mér enn eina síðuna! En þessi verður bara undir myndir.

slóðin er:  www.flickr.com/photos/torumyndir/

 

Þangað til næst .

urðir 109-1

urðir 047


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stella Rán

Flottar myndir, gaman að sjá Páskahellinn

Stella Rán, 30.10.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: Aprílrós

Mér finst allar myndir af náttútunni fallegar ? Elska náttúruna bæði á myndum og vera í henni ;)

Aprílrós, 30.10.2008 kl. 11:02

3 Smámynd: Úrsúla Manda

Geggjaðar myndir hjá þér Þóra!

Úrsúla Manda , 30.10.2008 kl. 21:34

4 identicon

geggjaðar myndir hja þér Þóra mín

Gaman að sjá hellarann líka,,,

Steinunn (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 13:13

5 identicon

Vá.... þetta eru frábærar myndir hjá þér sæta!

Síðasta færsla hjá þér er líka rosalega flott og vel að orði komist. Þú ert algjör hetja, það eitt er víst!

Risa knús !!!

Villa Sigga (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 22:13

6 identicon

Geggjaðar myndir hjá þér Þóra ! Þú ert algjör snillingur :)

Langaði að kvitta :) knús....

Halldóra Kristín (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband