Svakalega rólegir dagar.

Það er eitthvað svo rólegt yfir öllum þessa dagana. Ég var á næturvakt og er varla búin að sjá börnin mín í sólahring;( Er síðan að fara aftur í kvöld og er þá komin í 10 daga frí. Uss ég er bara fegin.

Áskriftin á barnalandi er runnin út og ætla ég að geyma það aðeins að endurnýja hana. Það er alveg nóg að vera með bloggsíðu og myndasíðu á flickr já og ekki má gleyma facebookinu he he.  verð bara dugleg að setja inn myndir á þetta allt saman. 

25 + hópurinn er búin að vera alveg súper rólegur enda vantar nokkrar í hann.  Það verður að vera einhver hittingur á milli jóla og nýárs þegar að flestar eru heima.

jæja nenni þessu bara ekki meir. 

Góðar stundir öll og farið vel með ykkur.

november_08_042-1.jpg

 

Beta Sif

 

 

 

 

 

 

november_08_089.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

november_08_097.jpgStrákar að stelast

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

november_08_057-1.jpgViska, Virðing, vinátta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

einhver værð er yfir mér í gær og í dag. ;)

Aprílrós, 17.11.2008 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband