meginmál þessa dags er...

Að hún Hjördís kæra vinkona mín átti afmæli gær. Hún átti líka stórafmæli og vil ég óska henni enn og aftur til hamingju með það. 

Hún Hrönnsa pönnsa er koma í heimsókn á morgunn úr bænum og verður fram á mánudag. Bara gaman að fá hana! Þannig að við  skvísurnar í 25+ ætlum sjálfsögðu að hittast annað kvöld. Anna kristín lét lík sjá sig og nú vantar bara 2 í hópinn. Ein er í rvk og hin í Danaveldi. Hvort það verður farið í einhverja drykkjuleiki veit ég ekki en það verða kannski drykkjulæti he he. Nei nei bara djók.   það verður sennilega ekki mikið farið út á djammið, enda ekki sá möguleiki fyrir hendi þessi dagana. Það verður satt best að segja að það er ansi skrítið að hafa ekki Egilsbúð opna. Bara frekar sorglegt að svona skuli vera komið fyrir félagslífinu í okkar ágæta bæ. En svona er þetta bara og maður gerir bara gott úr hlutunum, Og ég tala nú ekki hvað maður sparar á þessu öllu samanWink

Stefán skrapp til Egilsstaða um helgina til Ella og þeirra. Ég efast ekki um að þar sé fjörið! 4 MJÖG hressir gaurar saman komnir he he.

Jæja næturvaktin kveður í bili. Góðar stundir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Góða helgi mín kæra ;)

Aprílrós, 18.10.2008 kl. 08:19

2 Smámynd: Stella Rán

Var ekki gaman í gær?!

Saknaði þess að vera ekki með á svona tímamótum að nærri allar í 25+ samankomnar... skamm á mig og Önnu!! En gaman fyrir ykkur að ég sé ekki alltaf með, einhver verður að fá að prufa að vinna annaðslagið

Stella Rán, 19.10.2008 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband