Bjartsýni og Æðruleysi

bjartsýni og æðruleysi er eitthvað sem að ég er búin að temja mér síðustu daga. Og ég kem mér virkilega á óvart hvað mér gengur vel! svona miðað við allt sem á gengur í okkar blessaða þjóðfélagi.   Ég er nefnilega þannig að og hef alltaf verið að ég hef of miklar áhyggjur af svo mörgu.                       Þegar að ég var krakki eða yngri og heyrði eitthvað í fréttum sem að gæti haft slæm áhrif eða af stríði of fleiru að þá varð ég mjög hrædd, en sagði ekki neinum frá því.

Svona í kringum 1990-91 þá man ég eftir svona krepputali og hafði ég alveg rosalega áhyggjur af foreldrum mínum! En ég sagði ekki neitt og enginn hafði þá þörf fyrir að útskýra þetta fyrir mér.           Þannig að ég held að það sé nauðsynlegt að tala við börnin og segja þeim hvað sé í gangi. Það sem að virkar best og virkar enn þann dag á mig er að segja að allt verður í lagi;) Það er er oft nóg til að róa þessa óþægilegu tilfinningu sem að maður finnur.

En nóg um þetta krepputal;)

Ég fór í bústað síðustu helgi í kjarnaskóg með klúbbnum. Þetta var alveg hrikalega gaman og við skemmtum okkur konunglega! Bara hressar og skemmtilegar stelpur.  Takk kærlega fyrir helgina stelpurKissing

Ég ætla að segja þetta gott í bili og ætla að reyna að skella inn nokkrum myndum, en það er búið að ganga brösuglega í þessari tölvu minni.                                              

klúbba ferð norður 08. 059

 

 skvísur.

 

 

 

 

 

 

klúbba ferð norður 08. 058

Það var gerfiaugnhára þema;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband