Og þá kemur haustið:)

Jæja þá er sumarið að verða búið. Ef hægt vara ð kalla þetta sumar.
Ég var samt bara nokkuð róleg yfir þessu sólarleysi og það var ýmislegt brallað.              Á morgunn er svo 9 ára afmæli! Þetta er alveg ótrúlegt að það séu heil 9 ár síðan að hann fæddist!  Þetta verður sennilega bara nokkuð þægilegt, enda orðnir svo stórir strákar og foreldrar í fylgd orðin liðin tíð. Það er það sem að maður var sveittur yfir þegar að afmælin nálguðust! Maður bakaði eins og mofó fyrir fullorðna fólkið he he. Ekki það að það var líka gaman. En nú þegar að skólinn er byrjaður að þá tekur alvaran við og ég er bara pínu stressuð fyrir þessu öllu saman. Stefán er kominn í 4 bekk og skvísan í 2 bekk.  Stefán þarf að fara að hafa meira fyrir hlutunum og ég er svolítið hrædd um að nú fari kröfurnar að verða honum erfiðar. Hann er ekki á lyfjum og það verður sennilega ekkert nema að þá í litlum mæli ef þar að kemur. En hann fær góðan stuðning og hjálp í skólanum. Ég hefði nú alveg verið til í að minn athyglisbrestur hefði verið uppgötvaður þegar að ég var í skóla!  Ég hafði og hef oft í dag alveg 0 athygli. Enda það sem að ég glími helst við í dag er að mig langar rosalega að bara drífa mig í skóla, en kem mér ekki af stað.  En ég veit að það kemur að því að ég bara byrja en þa´verð ég líka bara að vera 100% tilbúin.  

Jæja þá er ég hætt í bili og vil bara mynna ykkur á að það eru bara 8 dagar þangað til að ég og mínir erum farin til Tenerife í 2 vikurTounge

ágúst 08 239

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Desember 07. nýja vélin. 200                                                                        
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband