Vakna snemma í júlí!!!

Ég held að við verðum vakin snemma í júlí hér á Nesbakka 16.  Það er verið að skipta um þak hér á húsinu ská fyrir neðan okkur og mín bara hrökk upp í morgunn við bara þvílíku brakið og brestinaGetLost
Þeir sem að þekkja mig vita alveg að ég get látið svona hluti fara í taugarnar á mér enda var eins og einhver væri inn í herberginu mínu að brasa eitthvað. hávaðinn var eftir því. En ég má ekki láta þetta fara í taugarnar á mérWink Mér finnst samt að allir eigi að virða það að ég vilji sofa út í fríinu!!! ;)

Það fer sko ekki framhjá  neinum að prinsinn er kominn heim úr frábærri dvöl í sveitinni og á eiðum í listabúðunum. En ég er alveg búin að sjá að það var sko gott fyrir okkur bæði að fá smá pásu frá hvort öðru þó að ég segi sjálf frá. Það er gott að finna að maður sakni einhvers og hlaða batteríin upp á nýtt. Enda finn ég það bara að þolinmæðin töluvert meiri he he. Hann Stefán hætti á ritalini þegar að skólinn var búinn. Það verður bara að segjast að honum lýður svo mikið betur. Hann er búinn að fá lystina aftur og hann er bara glaður og ánægður. Hann segir það líka bara sjálfur að honum lýði betur og segist bara aldrei vilja sjá þessar töflur afturFootinMouth Það verður bara að koma betur í ljós þegar að skólinn byrjar. Jæja ætla að fara með liðið í sund. Elli junior er hjá okkur og þegar að færist fjör í leikinn að þá er best að fara með þau í sund og djöflast þar. Þá lýður öllum betur á eftir.

bless bless á meðan.

Júlí 07 051

 Stefán að gæða sér á köku;)

 

 

 

 

 

 

 

Júlí 07 049

 Sigga, Elli og Stefán á eiðum.

 

 

 

 

 

 

 Júlí 07 058


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

heyrðu já þessar þakviðgerðir fara sko ekki fram hjá mér! ég er andvaka næstum allar nætur núna og er rétt að ná að sofna þegar Siggi fer í vinnuna og þá byrja þeir með járnsög dauðans.. þvílík læti.. svaf með eyrnatappa um daginn:/ þeir mega allavega alveg fara að ljúka sér af.. Er það Orri Smárason sem stendur fyrir þessu? ;)

p.s. ég fékk alveg illt í hjartað þegar ég las það sem Stefán sagði um ritalínið.. það er mikið á hann lagt.. það er erfitt þegar það á að troða öllum ofan í sama mótið..

Ragna (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband