Þetta bara má ekki gerast!!!

Það má eiginlega segja að ég hafi upplifað fyrstu áhrif kreppunnar núna eftir kvöldmat. Ég kom mér vel fyrir framan imbann  og ætlaði svo sannarlega að horfa á þáttinn minn dr House kl 9. En nei þá var bara ekki nein útsending á skjá einumCrying Þetta er hræðilegasta lífsreynsla sem að ég hef lent í!!!  Nei ok kannski pínu ýkt;)                     Eftir áramót verður ekkert sjónvarp á fimmtudögum he he. 

En samt sem áður er ég bara ekki að trúa því að þetta verði svona! Á maður bara að geta horft á þetta ansk.. ríkisjónvarp og vera skikkaður til að borga 2900 krónur af þessu rusli á mánuði!!! Ég er ákveðin í því að láta taka þetta út af heimabankanum hjá mér og neita að borga þetta. Ég er miklu frekar til í að borga fyrir skjá einn.  Ég er bara kreisí!!! 

Og allir að láta skrá sig á skjáinn.is

Ég er bara hætt að röfla hérna áður en ég verð virkilega dónaleg!

ps. veit einhver símanúmer í Alþingishúsinu?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

www.ja.is tékkaðu þar . ;)

Aprílrós, 13.11.2008 kl. 22:36

2 Smámynd: Stella Rán

Ææ, já það er ömurlegt að hafa ekki skjá 1!

Athugaðu á ja.is og láttu í þér heyra...

Stella Rán, 14.11.2008 kl. 10:07

3 identicon

Já mér féllust alveg hendur í gær....vissi bara ekkert hvað ég átti af mér að gera þegar Skjár 1 var ekki....horfði reyndar á Nynne í staðinn á Stöð 1 sem var reyndar bara fínt. En alls ekki öll kvöld vikunnar!

Þar sem að ég vinn nú m.a. við innheimtu þá mæli ég ekki með að sleppa því að borga afnotagjöldin því það verður bara gert fjárnám í húsinu hjá þér. Það þýðir ekkert annað en að breyta lögunum....sem sagt Þóra á Alþingi ;)

Heiða Árna (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 13:17

4 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

já heldu þú að það sé ekki þess virði að missa húsið fyrir þetta?

nei kannski ekki he he. Enda var ég líka bara nett pirruð þegar að ég skrifaði þetta  En já ég ætti kannski bara að fara á þing! Ég gæti ekki verið vitlausari en þeir sem að eru þar nú fyrir.

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 14.11.2008 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband