Með sól í hjarta.

Ég bara er frekar svekt við sjálfa mig að hafa sofið svona leingi í morgunn! Það er frábært veður úti og mín bara að deyja úr þreytu eftir að hafa aðeins kikt út í gær og fengið mér 2 rauðvínsglös með vinkonunumBlush Þetta er kannski bara rétt hjá Hafþóri bróðir að ég sé bara að verða of gömul fyrir þetta. Eða hvað?  En það verður nú samt djammað næstu helgi þegar að Sólveig útskrifast!!! Erum að pæla að kikja í sund í dag svona eitthvað dúllerí. Þannig að ég bara skrifa meira kvöld ef að ég held ekki áfram að vera svona tóm.

Kveðja Þóran.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir FRÁBÆRAN dag !!!

Villa Sigga (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 20:37

2 identicon

Blessuð, flott hjá þér að nenna þessu bloggi. og búin að standa þig bara vel síðan þú byrjaði.

Kv. Anna Kristín 

Anna Kristín (IP-tala skráð) 12.5.2008 kl. 22:26

3 identicon

Hvaða hvaða .. Við erum sko ekkert gamlar .. og hana nú !! Þú hefur bara verið illa fyrir kölluð og ekkert annað .. Á nú nokkur sms frá þér frá því í den ** JÁ NÚ ER ÉG HÆTT AÐ DREKKA, ER AÐ DREPAST !! **

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 16:58

4 identicon

Ha ha ha  já það er satt maður er sko fljótur að gleyma!!!

Þóra Elísabet (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband