smá uppdate hérna.

Það er nú ekki svo mikið að frétta nema bara allt fínt. Það er búið að vera mjög erfitt að koma börnunum upp úr bólinu á morgnanna! Þá aðallega drengnum. Hann á svo erfitt með að ná sér niður og koma hlutunum í rétt ról aftur eftir alla þessa óreglu. Guð ég veit ekkert leiðinlegra en að vera pirruð í morgunnsárið og stressa mig yfir því að koma þeim í skólann á réttum tíma. Það virðist samt vera þannig að þó svo að ég veki þau aðeins fyrr og ætla bara að eiga nógan tíma að þá er hann bara lengur að gera hlutinaFootinMouth Þessi elska.

Ég er á næturvakt núna og allt með kyrrum kjörum hérna og þá bara kikir maður í tölvuna annað slægið;) Ingvar er í fríi og hann málaði og parketlagði herbergið hennar Elísabetu. Rosa fínt. Hún valdi litinn sjálf. Hún sagðist vilja sægrænan eins og væri heima hjá Ýr vinkonu hennar. Þannig að ég bara tók upp tólið og fékk litanúmerið og keypti 2 lítra á einn lítinn vegg. Ingvar fór 5 helv.. umferðar takk fyrir!!! Það fóru 3 lítrar á málningu á einn lítinn vegg. Og ég þarf nú ekki að taka það fram hvað málningin kostaði en hún er ekki gefins. En svo kom ´Beta heim úr skólanum og kikti inn í herbergi og sagði með frekjutón: ÉG VILDI SÆGRÆNAN!Sick En þá var Ingvar svosem bara búin að fara eina umferð;) Hún varð svo sátt á endanum, enda voða fínn litur svona eiturgrænn;)

Jæja best að fara að gera eitthvað að viti. á sko 4 vaktir eftir og nógur tíminn í ýmislegt.

Bið að heilsa í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aprílrós

Já góðan daginn mín kæra ;)

Aprílrós, 8.1.2009 kl. 07:35

2 Smámynd: Stella Rán

Hún er bara ung stúlka með sterkar skoðanir... hehe!!

Stella Rán, 9.1.2009 kl. 17:45

3 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

já það er rétt og hefur alltaf verið þannig. það var bara svo fyndið hvað hún var fúl með sitt eigið val. en það lagaðist þegar að Ingvar var búin að taka umferð nr 5 á vegginn!

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 10.1.2009 kl. 01:25

4 identicon

hahah þetta er nákæmlega eins hérna, litla stóra daman mín er sko ákveðin eins og þið munið bara þegar bið bjuggum fyrir austan

Steinunn (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband