HVERNIG FANNST YKKUR SKAUPIÐ???

Fannst það alveg hrikalega leiðinlegt!!! Kannski 2 - 3 atriði góð.

En það er misjafn hvað fólki finnst og ég var að horfa á ísland í dag og þar var fólk á förnum vegi spurt hvernig því fannst skaupið og Sigurjón Kjartansson var gestur hjá þeim.  Ég bara er viss um að þau hafi bara sýnt þá sem að sögðu að skaupið væri gott! Annað hvort það eða ég er bara með svona lélegan húmor. Ég bara var að vona að þetta yrði ekki svona pólitískt. Það virðist ekkert annað komast að hjá mörgum í dag.

En vonandi skemmtuð þið ykkur vel á gamlárskvöld og Gleðilegt nýtt blogg ár.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

mér og mínu fólii fannst skaupið gott og flugbeitt á köflum

Brjánn Guðjónsson, 2.1.2009 kl. 20:02

2 Smámynd: Úrsúla Manda

Mér fannst það frábært!  Hló mig máttlausa. Reyndar sammála þér að það var svolítið mikið pólítískt. Fannst þessi leikarahópur líka alveg magnaður.

Og já gleðilegt ár

Úrsúla Manda , 2.1.2009 kl. 22:56

3 Smámynd: Aprílrós

Mér fanst það svona lala, ekki meira en það .

Aprílrós, 2.1.2009 kl. 23:06

4 identicon

Mér fannst það bara mjög gott. Var svosum bara að horfa á það með öðru auganu. en það sem ég sá fannst mér mjög fínt

Anna Kristín Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 2.1.2009 kl. 23:33

5 Smámynd: Þóra Elísabet Valgeirsdóttir

Já ég er sammála Þér Úrsula með það að leikararnir voru frábærir!

Ég er alltaf að vonast eftir skaupi eins og var "85;) Þegar að því var stolið. Ég er sennilega búin að horfa svona 100 sinnum á það í gegnum árin;) Slær því ekkert út.

Þóra Elísabet Valgeirsdóttir, 3.1.2009 kl. 01:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband